bầu cua tôm cá đổi thưởng uy tín - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Cô Trần Thị Thanh Truyền – Tấm gương điển hình tiên tiến

550 08/07/2022 09:14 SA ADMIN

Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa – ngôi trường thân yêu với bề dày truyền thống gần 40 năm xây dựng và phát triển. Từ mái trường này đã có rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên đã trưởng thành, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

 Trong những năm gần đây, nhà trường đã có nhiều thay đổi trong chất lượng đào tạo và phát triển. Thực hiện song song chương trình đào tạo: đào tạo nghề và đào tạo chương trình GDTX cho học sinh tốt nghiệp lớp 9. Mặc dù có nhiều khó khăn, những năm qua nhà trường đã dần khẳng định được là một cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng của tỉnh nhà. Có được kết quả ấy là nhờ tinh thần đoàn kết nhất trí, tâm huyết gắn bó với sự nghiệp giáo dục, hết lòng vì học sinh thân yêu của tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo nhà trường. Trong đó có sự đóng góp rất lớn của cô giáo Trần Thị Thanh truyền.

Nhắc đến cô giáo Trần Thị Thanh Truyền, các thế hệ học sinh luôn nhớ đến sự ân cần, chỉ bảo tận tình, sự nhiệt huyết của một cô giáo trẻ. Nhưng điều đặc biệt hơn cả, cô là người rất cá tính và hiện đại. Cô luôn có cách lôi kéo học sinh không thể rời khỏi lời giảng của cô một giây phút nào. Cô vẫn giữ những nét truyền thống của một nhà giáo, không sai lệch về tư tưởng, đạo đức nhưng cô cũng không quên bỏ vào đó một chút cái tôi cá nhân riêng để học sinh có thể nhớ về cô mãi. Tiếng Anh là một môn học nhiều học sinh cảm thấy khó tập trung, tuy vậy tiết giảng của cô luôn có sự mới mẻ, lôi cuốn và truyền cảm hứng cho học sinh. Cô luôn niềm nở, hài hước và thân thiện. Cô dạy cho những đứa con thứ hai không chỉ tri thức mà còn cả cách làm người, cách yêu thương cuộc sống, cách gieo lòng nhân hậu với những con người ra chưa từng biết, chưa từng gặp qua mỗi trang sách.

 Mặc dù mới là viên chức của trường nhưng cô luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn trường, là một MC năng nổ, hoạt ngôn, vui vẻ trong các buổi lễ, hội nghị của trường. Nhiều năm liền cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt giải cao trong các hội thi của ngành như: đạt giải ba hội thi giáo viên giỏi Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm học 2019 – 2020, đạt giải ba hội thi thiết kế bài giảng trực tuyến Giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Khánh Hòa năm học 2021-2022, đạt thành tích giáo viên giỏi cấp trường trong các năm học 2019 – 2020 và 2021- 2022.

 Không chỉ nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, trong cuộc sống cô Trần Thị Thanh Truyền là người thân thiện và cởi mở, luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đoàn kết giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

                Cô giáo Trần Thị Thanh Truyền xứng đáng là tấm gương điển hình tiên tiến của trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa - Người thắp lửa niềm tin và truyền năng lượng yêu thương, tích cực cho mỗi học sinh và giáo viên toàn Trường.



Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE